Máy lọc nước Kangaroo thương hiệu được xây dựng bởi bạn
Kangroo hiểu rằng một sản phẩm tốt cần phải được hỗ trợ bởi dịch vụ tuyệt vời. Bạn đã là khách hàng của chúng tôi, chúng tôi đã và sẽ tiếp tục phấn đấu để cung cấp cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu Kangaroo - Thương hiệu của người tiêu dùng
Tại Kangaroo, quản lý quan hệ khách hàng là một yêu cầu quan trọng đi kèm với sự đa dạng hóa đúng đắn từng chi tiết không chỉ trong từng sản phẩm. Luôn tuân thủ nghiêm ngặt trong bối cảnh các thương hiệuViệt Nam đang thiếu những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Kangaroo nguyện vọng hướng tới xây dựng một thương hiệu phục vụ người tiêu dùng hoàn hảo với mạng lưới dịch vụ khách hàng rộng lớn phủ trên khắp chiều dài và chiều rộng Việt Nam.
Kangaroo 10 năm một chặng đường
Trong những năm qua tập chung vào sản phẩm mạnh của tập đoàn, máy lọc nước Kangaroo đã được đầu tư và nuôi dưỡng cẩn thận khía cạnh này. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng của Kangaroo đã làm hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam hài lòng, làm cho nó trở thành một phần thương hiệu khi nhắc tới máy lọc nước Kangaroo.
Để cải tiến chất lượng và đổi mới sản phẩm, Kangaroo khuyến khích người tiêu dùng tích cực tham gia phản hồi, thử nghiệm và chứng thực chất lượng nước. Kangaroo đảm bảo với bạn rằng những thử nghiệm được thực hiện rất nghiêm túc và chúng tôi sẽ làm việc để đảm bảo sự hài lòng các bạn.
Giám đốc điều hành dịch vụ khách hàng của tập đoàn Kangaroo sẽ trực tiếp trả lời câu hỏi của bạn thông qua điện thoại, email hoặc các thành viên trong nhóm sẽ đến tận nhà xử lý theo yêu cầu. Chúng tôi cũng rất biết ơn các đánh giá của bạn vì các cam kết của Kangaroo chỉ được thực hiện bởi sự hài lòng của bạn. Tập đoàn Kangaroo phát triển theo chỉ dẫn của khác hàng.
Cám ơn bạn,