Chế độ bảo hành của máy lọc nước RO 2 vòi Kangaroo
Bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm máy lọc nước RO 2 vòi Kangaroo? Muốn tìm hiểu về chế độ bảo hành của model này. Tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết ngay sau đây.
Máy lọc nước RO 2 vòi Kangaroo là model mới nhất của tập đoàn Kanagroo sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Nhờ tích hợp 2 dòng sản phẩm thông dụng nhất hiện nay là máy lọc nước RO Kangaroo và cây nước nóng lạnh. Đặc biệt là dòng sản phẩm của thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Việt Nam được giám sát và kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt đồng thời được cục tiêu chuẩn chất lượng đo lường công nhận về chất lượng.
Nhờ đó, khi quý khách mua bất kì máy lọc nước RO 2 vòi Kangaroo chính hãng tại bất kì điểm bán hàng nào trên toàn quốc đều nhận được chế độ bảo hành như sau:
Về thời gian bảo hành: Kangaroo thực hiện chế độ bảo hành tại nhà với mọi sản phẩm máy lọc nước nói chung và máy lọc nước RO 2 vòi Kangaroo nói riêng. Thời gian bảo hành sẽ được tính từ ngày mua máy trong vòng 12 tháng về tất cả các lỗi liên quan đến phần điện. Thợ bảo hành sẽ có mặt trong vòng 48 giờ để khắc phục sự cố khi nhận được thông báo.
Chế độ bảo hành của máy lọc nước RO 2 vòi Kangaroo
Về điều kiện bảo hành:
+ Tính từ ngày mua sản phẩm đến thời điểm báo bảo hành máy còn bảo hành sẽ được thay thế mọi phụ kiện phần điện miễn phí. Ngoài thời gian bảo hành trung tâm sẽ tính giá như thợ sửa chữa bình thường.
+ Khi trung tâm đến bảo hành quý khách xuất trình được giấy tờ bảo hành đầy đủ thông tin (bên trong mỗi máy sẽ có 1 phiếu bảo hành riêng, quý khách lưu lại và xuất trình khi thợ bảo hành đến).
+ Trung tâm bảo hành không bảo hành phần lõi, bởi tuổi thọ của lõi lọc liên quan đến chất lượng nước và lượng nước mà người tiêu dùng sử dụng.
+ Những sản phẩm hỏng hóc do người sử dụng sẽ không được bảo hành mà tính phí sửa chữa thông thường.
+ Những bộ phận, thiết bị đã bị thay thế không do thợ bảo hành hoặc không phải là phụ kiện chính hãng Kangaroo sẽ không được bảo hành.